nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Tuesday, April 25, 2006

BÖMMER

ohh men ég var að frétta það í gær að ég þarf að vera í verknámi hérna alvet til 31 maí!! Sem þýðir að ég missi af tónleikunum hennar Lovisu og útskriftarveislunni hennar Petru og öllu húllumhæinu þegar allir hittast á ný. Ohh svo kem ég heim og þá er allt búið eins og þrettándinn eða 1 janúar eða eitthvað, leiðindardagar. Æi fokk it mar, segi bara að eins gott að eiga pening til að geta drekkt sorgum sínum á barnum. "there's a tear in my bear..." Hey kannski verður stuð hérna, hver veit?? Hahaha Laufey var að segja mér að henni dreymdi eldheitt kynlíf með "le fleur" Oj barasata. Annars kíti ég á Moskva bar í gær og smakkaði absinth, það er bara bragðgott andskotinn hafi það, við vorum samt 3 að deila einu staupi þannig þetta var ekkert hardcore, bara smakk. Hey já ég var að tékka á heimabankanum áðan og sá þá í fyrsta skipti þetta fáránlega dæmi "ertu meistari í fjármálum??" Einhver "meistari" er verðlaunaður mánaðarlega og fær 50.000kall. Bjánalegt!! Ef þú ert svaka "meistari" í fjármálum þá þarftu örugglega ekki á 50.000 kalli að halda. Hvernig væri að hjálpa einhverjum sem þarf á peningnum að halda. ÉG ÞOLI EKKI þegar það er verið að skófla undir ríkt fólk. Common mar það á fokkings pening, getur keypt sér dót, þarf ekki að fá allt ókeypis, skil ekki þetta system. Allavegna þá á ég ekki von á þessum 50.000 kalli því ég er ekki meistari í fjármálum, nema kannski að eyða peningum í ekki neitt, ég er meistari í því... Ég er farin að gráta í sturtu, bæjó
Arna Björg

3 Comments:

At 6:03 AM, Blogger Laufey said...

P.s ég var að tékka á þessum leik betur, þetta er víst bara einhver spurningaleikur, en anyway, þeir sem vita svona dæmi verða ríkir hvort sem er þannig það er sami skíturinn.

 
At 11:32 AM, Blogger Hanna panna said...

ég er alveg sammála þér afhverju eru ekki veittar 50 þús krónur til einvhers sem er búin að vera í mínus síðan 1999 og sekkur bara alltaf dýpra og dýpra í skuldasúpuna?..ég bara spyr..eða fjármálaráðgjöf eða eitthvað...af hverju skal ávalt lyfta þeim sem meira meiga sín hærra upp yfir okkur hina lúserana? ég bara spyr

 
At 7:53 AM, Anonymous Anonymous said...

neeeei ohhh... :(

við verum bara með enn meira massa húllumhæ þegar þú kemur, og svo aftur þegar Sússa kemur.
Nóg fyrir mig að aðhafast.... gott gott

 

Post a Comment

<< Home