nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Thursday, April 27, 2006

Afmælisdagurinn "mikli"

Jæja kæru vinir það er á stundum sem þessum sem maður þakkar fyrir að eiga góða að. Ég vil byrja á því að þakka allar yndislegu hamingjóskirnar og hlýhug sem þið, elskulegu vinir mínir, hafið sýnt mér á þessum sérstaka og mikla degi í mínu lífi. þið skuluð hafa það hugfast að þessu gleymi ég ekki!! Það verður ekki ég sem kem skríðandi með afmælispakka næst þegar eitthvað af ykkur ákveður að fagna fæðingu sinni!!! Jæja klukkan orðin níu hérna ég bíð ekki lengur við símann. Ég er farinn á barinn. Hafiði ánægjulega kvöldstund. Pffffft!!!
Arna Afmælisbarn.
P.S Þessi færsla er ekki til fjöskyldu minnar. Ég fékk pakka og hringingu frá þeim.

8 Comments:

At 1:01 PM, Blogger Bobby Breidholt said...

Djöfull ertu orðin gömul. Finnurðu ekki hrafnaklærnar í augnkrókunum? Var ekki grátt hár á sápunni í morgun?

 
At 1:36 PM, Blogger Hanna panna said...

veit ekki betur enn ég hafi óskað þér aldeilis fallega til hamingju með afmælið..og talað meira segja við þig.. !!!!!hheelooooo

 
At 4:17 PM, Anonymous Anonymous said...

Arna elsku Arna elska thig Arna elskan, elsku besta Arna, elskastu elsku Arna, elskan. Elskan er sterk, þegar elsku Arna elskast. Arna elskast við elskur, elsku Abban.

 
At 5:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Luv ya arna, hamingju med daginn um daginn!!!

 
At 9:11 PM, Anonymous Anonymous said...

I'Dont understand nothing!!!!, but iceland is a great inspiration to me!!!, Sigur Rós and Múm are the best!!!!!, and the films Noi, the albinoy and screaming Masterpiece Are Excelent!!!!
Im From Argentina!!!!!!!

 
At 7:06 AM, Anonymous Anonymous said...

viva la argentina!!

 
At 6:47 AM, Anonymous Anonymous said...

Don't cry for me Argentina
The truth is I never left you
All through my wild days
My mad existence
I kept my promise
Don't keep your distance

 
At 3:01 PM, Anonymous Anonymous said...

elsku abba. Aftur aftur til lukku með daginn um daginn. ég gleymdi þér þó ekki. við höfum bara afmælisstund þegar þú kemur. eva run

 

Post a Comment

<< Home