nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Thursday, September 29, 2005

gybba graða

djöfull brá mér þegar ég leit í spegilinn um daginn,sé ég ekki þessu tussufeita jullu að geyfla sig mar. WHAT THE FOKK! kjeeeellling drullaði sér í gymmið mar, ef mar ætlar næla sér í fola með biiiiiilað tannað partý break þarf mar að gera ekkað í málunum og þá er keellingin eeekki að tala um einhverjar bækur og læti mar,við erum að tala um fysik lordosis action A.S.A.P. bööööggg, það á engin fokking riffuel handa kelllingunni og ekki nenni ég að hanga í þessu fokkings gymmmmmi í marga mánuði til að fá smá action! fokk it ef einhver á riffuel eða eitthvað maassssatusssu rugl gott stöff hringið í kellinguni ég er þreytt á þessum spegla skvabba vibba mar.
æ fokkit látiði mig í friði mara
ég farin bumbu brennslu
gybba
p.s sáumst á amsterdam

9 Comments:

At 12:15 PM, Anonymous Anonymous said...

Haltu kjafti Gybba drusla mar. Þúrt so fokk ljót að það vill þig enginn mar. spikfeit drullutussaa!!!

 
At 1:33 PM, Anonymous Anonymous said...

Hvað er þetta? Ég tek ykkur alveg ef þið komið báðar saman!!

 
At 2:40 PM, Anonymous Anonymous said...

ojbarasta tanmaster 3000, djöfusssins vibbi geturu verið! taka einhverja spikfeita drulllutussu! hana gybbu og svo sveinsí ég meina halló have some taste! ég allaveganna tanna mig og get gengið í thong,það nú meira en hun gybba getur sagt, allt týnist þarna í fellingunum. og gybba ég á fullt af riffuel en sorrí helgin er að fara að byrja.

 
At 11:52 PM, Anonymous Anonymous said...

common fólk! hvað er í gangi mar?
þetta er í lagi gybba, við vitum að þú ert feitur kúkur en ég meina, thats life... full of fat bastards. þú reddaressu fyrir helgina eins og ég, gubbigubb aðferðin virkar vel.

 
At 12:44 AM, Anonymous Anonymous said...

Sjeeeeturinn!! Hvað er málið með ykkur kjeellingarnar, allar svo upptjúnaðar yfir einhverju rugli! Bara venjiði ykkur á að slaka. Ég held að málið sé að þið étið of mikið 'fjúel í einu. Bara slaaka segi ég, annars get ég sossum líka komið og tjóað og tjúnað ykkur niður, enda er ég helmassaður og tannaður til helvítis.

 
At 1:52 AM, Anonymous Anonymous said...

hver kallar kjellingar??? þú ert kjelling, kelling. þó þú sért með typpi þá þýðir það ekki að þú sért da hunk á þessu svæði, passaðu þig... brjóstin mín eru harðari en þau sýnast og ég gæti kramið hausinn á þér milli læranna minna, bitch.
ég þekki sko mínar kuntur!

 
At 2:01 AM, Anonymous Anonymous said...

hey lessa! ég vil ekki sjá neinar píkusleikjur hénna mar, ég vil bara tannaðar pylsur en engar steikta hamborgara mar. kjeeelllingin er gröð og helst vil ég hann gillzeneger með massafínan brjóstkaaasssan og klikkaðar stríburnar. hey ég tek bara fúel um helgar ég er engin fokkings jönkí mar og þó ég fari á kaffi kúk þýðir ekki að ég sé ekkað að selja vinkonuna,skiljiði. ég ætla að drulla mér í gymmið núna og ef ég sé fokkings gybbu drullu þá fokkings buffa ég hana,þó ég sé lítil og mjó er ég massa mössuð!

 
At 11:18 AM, Anonymous Anonymous said...

fuck allya bitches, ég er á leiðinni á völlinn í kvöld og þar eru sko niggaradjöflar sem kunna að meta alvöru kjellur, ekki einhverjar horaðar mellur með beinkröm og kúk í hárinu, oj mar. Og Gybba sá þig í gymminu, get a life mar... PATHETIC skiljú!!!

 
At 9:22 AM, Anonymous Anonymous said...

jæj...

 

Post a Comment

<< Home