nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Tuesday, August 23, 2005

SVÆNHUND!

Jæja þar fór það. Dularfulli píanósnillingurinn er bara einhver nöttara þjóðverji sem var að reyna að drepa sig af því hann missti vinnuna sína í París. Þeir eru allir eins þessir Þjóðverjar þunglyndir lygarar með minnimáttarkennd. Hvað voru líka Bretarnir að ýkja píanókunnáttu hans, kom upp úr krafsinu að þessi weirdó kunni ekki rassgat á píanó, ég vona að geðspítalinn hirði af honum alla peningana hans í skaðabætur, mér langar líka að slá hann fyrir að láta mig halda að hann væri eitthvað merkilegur... Hann lítur samt út eins og fokkings geimvera það neitar því enginn, en whatever!! Vona bara að næst þegar hann ætlar að ganga út í sjó að hann verði látinn í friði.

Nema að það hafi verið eitthvað annað sem hann sagði þegar hann loksins opnaði á sér munninn og að það hafi verið svo svakalegt að það sé bara eitthvað cover up í gangi hérna... Æi fokk it ég ætla að hætta að velta mér uppúr einhverjum bjánalegum samsæriskenningumum og tileinka mér mottóið hennar Laufeyjar: "Það er allt sem það sýnist"!! Það er allt miklu einfaldara þannig ekki satt??
Arna Björg

6 Comments:

At 4:15 PM, Anonymous Anonymous said...

það er allt sem það sýnist!!!
(þar fór x files þættirnir í súginn)

 
At 5:26 PM, Anonymous Anonymous said...

Haha það er gott mottó. En aftur á móti er ég hundfúll útí þennan kúkhaus að hafa svindlað svona, en það virðist greinilega ekki vera neitt mál að gera það. Maður lærir smávegis á eitthvað hljóðfæri og týnist og heldur svo kjafti þegar einhver finnur mann. Þvílíkt svínarí er þetta allt.

 
At 11:09 AM, Blogger Laufey said...

Damaris, Þú getur tekið þetta heimska lán þitt og troðið því upp í rassgatið á þér!!!

 
At 3:34 PM, Blogger Laufey said...

ef það er allt sem það sýnist hvernig útskýriði þá dead#, hvítu óhljóðin og kyle?...hmmmm. eva

 
At 1:50 AM, Anonymous Anonymous said...

það eru augljósustu skýringarnar oftast, kyle lítur út einsog geimvera og hagar sér soldið þannig,en allar manneskjur er jú mismunandi einsog þær eru margar, #dead,arna hefur bara rekist í takkana, óhljóðin, það bara ímyndun. see! svona er mitt nýja mottó

 
At 8:51 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég rakst samt ekki í þessa helvítis takka, síminn minn var í töskunni minni og taskan var hreyfingarlaus uppí rúmi.

 

Post a Comment

<< Home