nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Tuesday, August 02, 2005

Niggamatrix in da house man...

Þeir sem voru á sirkús á sunnudaginn hafa eflaust orðið varir við dubious niggamatrix gaurinn sem var þar. Hann var svartur sem nóttin og í svörtum alklæðnaði, sem hann huldi undir skóðsíðri svartri leðurkápu, til að toppa allt var hann með svört sólgleraugu og svartan kúrekahatt, þegar ég sá hann var ég ekki viss að allir sæju hann líka, hélt kannski að ég væri með delerium tremens eða eitthvað, en nei nei skuggamaðurinn er til og hann er ekki hologram heldur... Maggi talaði við hann og komst að því að hann heitir Manny og er frá Nígeríu, hefur örugglega verið hérna að mixa eitthvað keðjubréfa svindl eða eitthvað, allavegana fannst mér fólki ekki lítast á blikuna þegar hann stormaði um barinn. Hann sagði líka við Magga "in Africa we kill people" Þegar það var verið að henda einhverri brjálæðri fyllibyttu út... "aha nice to know Manny..." En vá hvað mig langar að vita hvar Manny endaði kvöldið, shit pælið í að vakna við hliðina á svona manni, hvað myndi maður gera???
"Manny æma leavin now, party is over..."

Arna Björg

4 Comments:

At 5:56 AM, Blogger Bobby Breidholt said...

Þessi gæji er alveg frábær, ef ekta maður sé en ekki vofa eða önnur óáran. Hefði gefið mikið til að sjá hann.

 
At 6:07 AM, Anonymous Anonymous said...

MSN Shopping now live and open for biz
MSN announced that their new MSN Shopping site has left beta and is now official.
Willie
henna hair color

 
At 2:30 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég vil vera nafnlausi vinurinn í svona skrifum!! Er skithræddur ef hann kæmi og spyrði hvort ég væri að bera út sögur um hann.

 
At 3:07 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég sá manninn og meira að seigja gerði grín að honum tú his feis, en ég og Baldur vinur minn sögðum ítrekað 'Jú de meeen, meeen' við hann. Sem var kannski ekki skynsamlegt, en við erum allavega ekki með pistólugöt á okkur.

 

Post a Comment

<< Home