nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, August 05, 2005

nostalgisk endurkoma þriðju oðinsunnar

já laufey ég ætlaði alltaf að tollera þig þegar ég kæmi heim fyrir hörkuna á móti hinni kærleiksmiklu þórhildi. Las emeilið í London og fylltist af skrítinni stolt tilfinningu svona kannski eins og Douglas frá Wisconsin þegar sonur hans fékk orðu í hernum...Svo er skvísan bara í viðtölum í Mannlífsvikunni með fyrirsögnina: ,,hreinskiptin og hjartahlý" Eitthvað rosa fyndið við það. afhverju birtir blaðið ekki fyrirsögnina ,,svífst einskis". og hún brosandi í sófa fyrir neðan..
hey vitið þið það er eins árs afmæli draponkóva fjölskyldunnar á morgun.og áfram bjössi og harpa næstu skipuleggjendur,,ekki satt? þið voruð með svo sniðugar hugmyndir. ég segi ég arna og sigrún syngjum ,,ég þekki skækju eina" í partýinu á morgun...og þarna haltu þig niðrí kjallara lagið. úff eg er í hættulega nostalgísku ástandi að skrifa á óðinsgötublogg verandi tímabundið í breiðholti. þjáð af innilokunarkennd. þetta er eins og að búa í norður kóreu þurfa að vera komin heim fyrir tólf. þó það séu ekki slökkt ljósin í borginni. hvaða önnur höfuðborg en reykjavik hefur ekki samgöngur eftir miðnætti?? hjálp eg þarf að fá mér hest.
Eva Rún.( Komin, er að detta inn, nett sterk og blekuð á kantinum)

5 Comments:

At 12:55 PM, Anonymous Anonymous said...

til hamingju með kynvillinga-daginn Eva mín

 
At 6:25 AM, Anonymous Anonymous said...

Þokkalega er maður fokkings nett bleeeeeeeekaður núna ... fá sér aðeins skvett í pjölluna og kippa í durginn.

 
At 5:10 AM, Anonymous Anonymous said...

hvað þýðir að tollera?

 
At 5:46 AM, Anonymous Anonymous said...

Það þýðir að henda fólki upp í loftið, eins og er oft gert við nýnemana í MR... Maður á að vita svona hluti Lovísa mín...

 
At 6:27 AM, Anonymous Anonymous said...

aha... já alltaf lærir maður eitthvað nýtt. En hvernig átti ég að vita, mér hefur aldrei verið tollerað? Bara farið í gegnum tollinn.

 

Post a Comment

<< Home