nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Monday, September 19, 2005

Deadlines, deadlines, deadlinesssssssss!

Ég er haldinn alvarlegri lærdómsstíflu. Hvað gera rithöfundar þegar þeir fá ritstíflu?? Skipta þeir ekki um umhverfi og félagsskap eða eitthvað til að fá andgift? Ég er því miður ekki í aðstöðu til neins slíks núna, verð að bíða fram í jánúar til þess. Á meðan hrannast upp verkefni og skilafrestar sem eru að renna út og ég sit bara á rassgatinu og get ekki byrjað á neinu eins og eirðarlaus aumingi, kannski þessi djammpása sé eitthvað að koma aftan að mér?? Ég er líka orðin mjög léleg í stafsetningu sem ég veit ekki alveg hver ástæðan er fyrir, kannski er heilinn bara orðinn fullur og farinn að brenna út?? Það hljóta nú að vera takmörk fyrir því hversu mikið er hægt að troða inn í heilabúið, ég held að síðasta önn hafi bara tekið of mikinn kvóta og mun þessi önn fá að gjalda þess, ég vona samt ekki, ég ætla að fara í yoga eða eitthvað, því ég skal fara til Finnlands! Helsinki! Sauna! Sjóböð! Moskva bar! Laufey að krassa í eldhúsinu!!!!!!!!
Arna Björg

4 Comments:

At 9:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Podcasting For The People
White Paper: Information Management Trends In 2005 What's your current data focus? While some ... Blogging is already considered a mainstream activity, thanks to the free and relatively consumer-friendly tools provided by Web publishers including Ask Jeeves' Bloglines, Google's ( Quote , Chart ) Blogger , MSN Spaces and Yahoo ( Quote , Chart ...
Joe

If you have time check out my las vegas real estate site/blog. It pretty much covers las vegas real estate related stuff.

 
At 3:45 PM, Anonymous Anonymous said...

Deadlines...eða kannski Deadlyness? Þú þarft bara að skreppa í keilu eða paintball eða í spilakassasal eða í eina bíóferð og þá er heilinn búinn að endurnýja sig. Það dugar jafnvel að fara á kaffihús eitt kvöld. Eða hvað?

 
At 2:05 AM, Blogger Lovísa said...

Arna, hættum þessu bara....
hættum!

 
At 11:41 AM, Anonymous Anonymous said...

já lovísa þú segir nokkuð, hætta þessu bara og stinga af til heitu landana í góðum fýling...

 

Post a Comment

<< Home