nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Saturday, October 29, 2005

klukk! 10 hlutir sem gera mig graða

jæja ég var klukkuð að jóninu, hér eru 10 hlutirnir sem gera mig graða
1. R.kelly
2. njóta ásta undir mánaskini
3. er með litla kallinn í lagi
4. mjaðmahnykkir
5. fylgjast með einhverjum sem veit ekki að ég sé að horfa á
6. "ég elska þig"
7. síða hárið hans snertir bert holdið mitt
8. svitaperlur
8. gillzeneger
9. sizzling man juice
10. "that" moment

jæja þarna eru hlutirnir sem æsa laufey, þetta er nú meira það sem þessi bloggheimur tekur upp á ha? 10 hlutir sem gera mann graða? á mar að bera sálina sína á almannafæri,jah ég held það nú.
ein farin á barinn.laufey koss koss og fuuuunheitar kveðjur.
ég klukka petru

6 Comments:

At 2:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Þú ert svo heimsk Laufey, Þetta er 10 hlutir sem gera mig glaða ekki graða fool of a woman. Og P.s ég vissa alltaf þegar þú varst að horfa það var partur af skemtuninni...

 
At 5:23 PM, Blogger Bobby Breidholt said...

Rarr!

Djös bömmer að ég klippti mig.

 
At 1:05 AM, Anonymous Anonymous said...

hahhahaha týpísk laufey að klikka á svona

 
At 6:03 AM, Anonymous Anonymous said...

hey you fools, ég er allaveganna með mína kynhvöt í lagi! það er annað en þið getið sagt ha?! og só, ég horfi á fólk hvað með það,its a free world. jájá ég hef stundum verið lamin fyrir það, kannski er ég að leitast eftir því, það er líka sem gerir mig graða, ofbeldi ummmmmm

 
At 4:48 PM, Anonymous Anonymous said...

Vei!! áfram það sem gerir mann graðan

 
At 2:54 AM, Blogger Jonina de la Rosa said...

ohhh laufey alltaf allt vitlaust ha???
fyrst erða glaða ekki graða og svo er petra búin að eyða blogginu sínu vegna stafsetningavillna... þannig að klukka einhvern annan... þarna ohhhhh lubba...... ok nei ég er að djóka ég er ekki svona pirruð.... finnst þú ótrúlega krúttleg rúsínubolla að miskilja allt.... gússí gússi lubblína

 

Post a Comment

<< Home