nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Tuesday, January 31, 2006

NÆLD!

jæja ég laufey var næld af dóru systir þannig best að hefja handa
4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á...
1.scrubs
2.arrested development
3.sex and the city
4. seinfeld
4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur...
1.old school
2.office space
3.garden state
4.pulp fiction
4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega...
1.myspace
2.aðalblogggengi(linkarnir á óðinsgötubloggi)
3.mbl.is
4.allskonar mp3 blogg
4 uppáhaldsmáltíðir...
1.Lundaveisla a la mamma
2.Áramótakalkúnn a la mamma
3.franskar
4.devitos pizza
4 geisladiskar sem ég get hlustað aftur og aftur á...
1.tougher than leather með willie nelson
2.long gone before daylight með cardigans
3.the essential johnny cash
4.allt með sufjan stevens

ég næli í örnu björg

1 Comments:

At 7:46 AM, Blogger Lovísa said...

koooma svo Arna... maaassssssa þetta 1 2 og 3

 

Post a Comment

<< Home