nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Sunday, January 29, 2006

elsku vinkonur !!!
vei hvad er alltaf gaman að lesa bloggid ykkar. og myndirnar eru svo flottar. meiri myndir segi ég. hvad er med greyid sambylislufslu þina arna min? þarf ekki bara ad setja haddaway a fón og gefa henni vodkastaup. eda ad tu verdir svona hússprellarinn hressi sem setur prumpublodru undir koddann hennar. og leigt trúd til ad koma heim til ykkar, alveg óvænt.ég legg til ad sér þáttur hefjist hér á blogginu sem inniheldur húsráð til ad lífga skvísuna við...kannski hemmi gunn vilji fljúga yfir.
tad hefur svosem ekki verid mikid líf í skemmtanalífi hér eftir ad tid forud.eg er kannski ekki alveg konan ad meta tad tar sem eg hef dregid ýsuhausa i skralli sídustu manudi. en eg er ad fara ad hressa mig vid. ég mun allavega vera hress þegar eg kem ad heimsækja ykkur til helsinki....
knús og kossar
evarún

1 Comments:

At 1:51 PM, Anonymous Anonymous said...

JAHÚÚ endurkoma evu!! hey velkominn til Helsinki gisting í boði... Vonandi verðum við búnar að kynnast einhverjum sem á kofa út í skógi og getur boðið okkur í proper kofaferð með sauna og hoppi út í vatn... Það er það sem ég er að vinna í.

 

Post a Comment

<< Home