nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Tuesday, January 17, 2006

MINA OLEN LAUFEY!




ég fór í fyrstu finnsku kennsluna mina í dag, þetta verður forvitnilegt.t.d ef maður segir nu vitlausu áherslurnar þá er maður mjög misskilin, tapaan arna= ég hitti örnu,tapan arna=ég drap örnu. fór á skiptinema djamm í gær og komst að því að það er nú eina fúttið í finnsku stelpunum þar sem rússneska stelpan drakk einn cider og sagði "úúffff ive had enough im going home" og ungverska stelpan vildi fara heim snemma að sofa þannig ég endaði með finnsku stelpunum og spánskum strákum á einhverjum klúbbi,þar sem spænski strákurinn kenndi mér að dansa flamengo og salsa,ég sýndi mín tilþrif og syndi fólki mitt spíkatt,díses laufey vertu í herbergi þinu til friðs gawd damn it og svo var einhver indverji á staðnum þarna sem greip eitthvað í mig og eittthvað og ég sagðist nu eiga kærasta og hann væri þarna og benti á spánska strákinn svo hann léti mig nu í friði og hann sagði "once you see my penis you dont want your boyfriend" "no no i dont want to see your penis" " my penis will be the biggest penis you will ever see" og ég bara "okey okey show me then your penis" að því hann var buin að benda á það að typpið hans væri nu bara nokkra metra langt þannig auðitað er maður game i að sja eitthvað fríki shit,þannig á miðju dansgólfinu byrjar hann að renna niður rennilásnum þegar eldri maður kemur til hans "no no dont show her,here,take it to the bathroom" hahaha þannig þessi indverji hefur örugglega gert þetta að vana sínum að sýna dömunum glingrið, en neiiii ég sá ekki þetta schlong en það hefði verið forvitnilegt. í byrjun kvöldsins var maður á lestarstöðinni í hjólastól og alltaf sveimandi í kringum mig blindfullur,rúllar sér að mér og potar í mig og segir eitthvað "youre an angel, you never have to be sad because i care for you" og potaði í mig, og mig undrar hvað höndin er eitthvað svo hörð,ég lít á hendina og þá er þetta einhverskona skrúfa þannig vantaði bara krókinn á stykkið hann hefur væntanlega misst krókinn í einhverju flippi þannig greyið maðurinn var handalaus,þannig enough fríkí shit á einu kvöldi.en allaveganna hérna eru einhverjar myndir.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home