nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Wednesday, January 04, 2006

Blue1 screw one!!

Jæja þá hefur "the law" enn og aftur riðið manni í rassgatið eins og járnfrúin ætlaði að gera þarna um daginn. Djöfulsins stundum skilur maður ekki hvað er í gangi?? Ég og lubba sem vorum farnar að hlakka til að eiga saman skemmtilega flugferð til Helsinki, chill á flugvellinum og svona kannski einn bjór eða eitthvað enn nei nei það er ekki hægt það má ekki. Í staðinn verður maður sóló þarna ráfandi um Kastrup í 12 klukkutíma, Lubban á Sunnudeginum og ég á mánudeginum. Þessi svokölluðu lággjaldaflugfélög koma ansi aftan að manni. Hækka flugmiða um 20.000 kall milli mínútna, svo náttúrulega koma þau í veg fyrir að maður geti afpantað miða eða reddað málunum einhvernveginn fyrir horn með því að gera málin svo flókin að maður nennir hreinlega ekki að standa í þessu rugli! Og opnir flugmiðar eru by the way mesta rugl sem ég veit um. Þeir eru ekki opnir fyrir fimm aur!!
Núna sitjum við Lubba semsagt með svartan göndul í rassgatinu og erum í kraftfýlu!!
Arna Björg

5 Comments:

At 10:12 AM, Anonymous Anonymous said...

einmitt, meira að segja þessi bloggsíða ætlaði ekki að leyfa mér að commenta, hvað er að ske!!! fokk you karma,segi ég! ég bíð eftir þeim tíma þar sem ég mun vinna í lottó nei nei vó það nottulega er way out of line að biðja um það, hvað með að finna 500 kall á götunni í polli? neiiii frekar er líklegt að mar fær stöðumælasekt eða FIT gjöld af debetkortafærslum sem minnir mig á þá sögu sem ég bað um síhringjikort, en neii ekki tók það betur en svo að ég fékk fúlgufjár sekt að því kortið hringdi ekki og eina svarið hjá bankanum var að aðeins þroskaheftir eru með síhringjikort og ekki náði það lengra:(

 
At 10:20 AM, Anonymous Anonymous said...

Þessi taktík hjá bönkunum að færslur nái í geng sem ekki er innistæða fyrir er BARA til að hirða af manni pening. Kommon maður á ekki einu sinni pening fyrir draslinu sem maður er að kaupa! Haldiði að maður eigi þá pening til að borga fokkings FIT drulluna. NEI þessvegna er þetta botnlaust helvíti eins og visa vítahringurinn margfrægi. Maður má ekki eignast pening í þessu landi á heiðarlegan hátt. Svo er svo smjaðrað fyri fólkinu sem á pening. Fá allt frítt. Gefið þeim brake til að eyða fokkings miljörðunum sínum for crying out loud. Fyrr má nú rota en dauðrota!!!

 
At 10:25 AM, Anonymous Anonymous said...

tjúlli bjúlli

 
At 4:53 AM, Anonymous Anonymous said...

I also had a good look at your blog girls. And I loved it. About life, love, pain, sex and coolness. I'm a truck driver and read your blog everyday. Call my Tom. Tom the Truck Driver.

 
At 11:09 PM, Anonymous Anonymous said...

parf ad athuga:)

 

Post a Comment

<< Home