nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, February 11, 2005

Er uppí skóla að hangsa eftir tilraun, svona er lífið þessa dagana, tilraun, skýrsla, tilraun, skýrsla, tilraun, skýrsla... leiðir í ekkert annað nema tilraun, ritgerð, fyrirlestur, og vörn,
oh my god!!!!
Ætla samt ekki að hugsa um það núna svona rétt fyrir helgina. Þetta er samt lúmskt skemmtilegt verð ég að viðurkenna. Lubba var að hringja í mig með þær gleðifréttir að hún ætli að elda fiskrétt í kvöld, og eva ætlar að heiðra okkur með nærveru sinni í kvöldmatnum. Það sem Lubban veit ekki er að í skólatöskunni minni leynist rauðvínsflaska sem ég ætla að draga upp þegar ég heyri, "oh djöfull langar mig í áfengi" Ekki meira bjórsull á Óðinsgötunn. Nei, við erum vanir heimsborgarar og drekkum 1000 kalla rauðvín með fiski og hvítvín með nautalundunum...
Góða helgi Arna Björg

0 Comments:

Post a Comment

<< Home