nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Saturday, February 05, 2005

Laufey á laugardagskvöldi

jæja nú er laugardagskvöld að verða eitt eftir miðnætti. arna og eva fóru í partí til magga í kvöld en ég varð eftir að læra fyrir stærðfræðipróf,gekk ekkert svo vel.hanna kom til mín fyrr í kvöld og er ég nú komin heim til hennar og ætla ég að gista hjá henni, ég bý nefninlega svo vel að því að vera myrkfælin af guðs náð og eftir alla undarlegu hlutina sem er búið að ganga á á óðinsgotunni,treysti ég mér ekki að vera ein í sviðsljósinu fyrir framan alþjóð suður-kóreu. en í gær var bjórkvöld í skólanum mínum,ansi gaman, svo seinna meir skruppum við aðeins á grandrokk og kíktum á eitthvað röskvukvöld þar,rosa stuð svo fórum við á sirkus það var alveg ágætt líka,nema það að ég var svo áhuggjufull að vera þunn daginn eftir þar sem mikill lærdómur beið mín og ég fór bara heim á undan öllum um klukkan 3,hljóp á hlöllabát og fékk mér einn besta ´hlöllabát í HEIMI hummmm svo góður.ég fór svo bara í chillout herbergið og sofnaði,þegar ég vaknaði daginn eftir var arna á sínum stað í hinu rúminu.ég vakti hana því ég heyrði karlmannsrödd koma frá herberginu mínu ogleist mér ekki á blikuna að einhver ókunnugur karlmaður í rúminu mínu,annað kom nátturulega á daginn,þetta var einn góðvinur okkar og hafði hann komið með sinn eigin næturgest af hinu kyninu og áttu þau hinn eldheita ástarfund í rúminu mínu! já það er víst mikil ást í þessu nornabæli einsog einhver víst kallaði kofann okkar.hvað ætli þátturinn okkar heiti í kóreu? two girls and a lesbian? hvað svosem gæti klikkað ég meina léttgeggjaðar,lausar og liðugar háskólastelpur sem kunna að skemmta sér og verða fullar vá ég meinaða.þarna duttu leikarahjónin í lukkupottinn. 3 girls move into a small house together be ready for the craziest parties, the low times, the happy times,the horror,things you cant explain,what will they do when their landlords begin to invate their privacy?you can see this all on real TV korea. jæja ég er farin að sofa upp í hjá hönnu
góða nótt.laufey

0 Comments:

Post a Comment

<< Home