nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Monday, January 31, 2005

Vangaveltur;illa inrættir strákar??

Helgin hjá mér var nú frekar róleg,Arna á akureyri að skemmta sér í sjallanum og eva að vinna kvöldvaktir. Ég ætlaði mér sko aldeilis ekki að fara niðrí bæ á barina en þegar hanna kom í heimsókn lumaði hún á rauðvínsflösku og egils sterkum,það var ekki aftur snúið,lubban fúlsar sko ekki við alkahóli. jæja en þegar við vorum búin að svolgra þessu í okkur fórum við á sirkus en ekki nema það að bíða í röðinni í klukkutíma og horfa á "V I P" röðina streyma inn,hvað er svosem með þessa vip röð þetta er allt eintómt listaháskóla artí fartí lið sem heldur að það sé all that,mig langaði helst til að öskra á það ÞAÐ ER MÉR AÐ ÞAKKA AÐ ÞIÐ EIGIÐ PENINGA FYRIR ÞESSUM HELVÍTIS BJÓR SEM ÞIÐ ERUÐ AÐ KAUPA LETINGJARNIR YKKAR SEM LIFIÐ Á STRYRKJUM SEM ÞIÐ FÁIÐ FRÁ RÍKINU ÞAR MEÐ TALIÐ MÉR YOU FOKKERS!!!!!!!!STINGIÐ ÞESSUM BJÓR UPP Í RASSGATIÐ Á YKKUR!!!! en ofcaurse þorði ég því ekki,fór bara úr röðinni og á ellefuna en þar beið mín ekkert skárra,þar kom hinn ófrýnilegi herramaður að mér og spurði mig hvort ég hafi nú ekki einusinni verið í bekk með sér,jú jú svaraði ég sæl og glöð yfir því að einhver skuli nú hafa farið úr leið sinni að tala við mig svo komu einhverjar stunur úr þessum herramanni(sökum ölvunar var hann óskiljanlegur)svo ég spurði hann hvað hann væri nú eiginlega að reyna að segja(með bros á vör) herramaðurinn:Æi FOKKAÐU ÞÉR BARA!!!! og staulaðist í burtu. þetta virðist ganga á hjá íslenskum karlmönnum að hreyta í mann allskonar svívirðingar.eitt skiptið mætti ég einum "svellkölum" gaur sem ég hafði áður haft samskipti við og hin bestu mundi ég segja,nema upp úr þurru eitt skipti hreytir hann í mig:BURTU MEÐ ÞIG OG ÞITT SKÍTHYSKI! þetta átti að vera hin nýja pikk up línan hans.Ég spyr bara,hvert fóru tímarnir þar sem strákarnir buðu stelpunum upp í dans eða upp á drykk?nei hei ekki núna núna eru tímarnir aðrir,dónalæti og yfirgangur er það sem gengur núna mér dettur helst í hug hellamenningin, þar sem konurnar voru slegnar í rot og þær dregnar í hellinn! OG VIÐ, VIÐ SEM HEILLUM ALLANN KARLPENINGINN NEMA 5000 KALLINN,nei bíddu eva heillar 5000 kallinn.aldrei fáum við skemmtileg sms nema þegar verið að hóta lífláti frá draugi sem býr með okkur.heyrðu mig nú,kannski hann sé skotinn í okkur???
þar til næst.laufey(lubban)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home