nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Thursday, April 28, 2005

Nenniru að fara!!!!

Ég var að enda við að horfa á Idol og ég trúi ekki að helvítis fitubollu drullan er ennþá með. Nýjasta taktíkin er greinilega að láta vorkenna sér, mjög frumlegt, uhuh mamma mín og pabbi eru fátæk og ég fékk ekki allt sem ég vildi... greyið litla, það er greinilegt að hann hefur fengið nóg að borða, nógu er hann feitur... Af hverju segir hann ekki raunverulegu ástæðuna fyrir því að fólk ætti að vorkenna honum, af því hann er feitur og ljótur bug focker. Það er örugglega ástæðan fyrir því að hann lemur konur. Andskotans mannleysa. Jafnvel þótt ég væri feitur og ljótur Ameríkani þá mundi ég ekki kjósa hann, ég mundi ekki vilja samsama mig við svona frík. Drullaðu þér úr sjónvarpinu!!!!
Arna Björg

2 Comments:

At 11:16 AM, Blogger Bobby Breidholt said...

Má ég segja amen?

amen.

 
At 11:20 AM, Anonymous Anonymous said...

skotty the body er nákvæmlega the perfect wife beater. hann er svona gaur sem á eftir að fremja fjöldamorð og finnast svo í ruslagámi að syngja vögguvísu fyrir hausa fórnarlamba sinna ...hann er svo skrítinn og krípí hann kemur prumpulykt á ædol keppnina.

 

Post a Comment

<< Home