nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Saturday, April 23, 2005

strák greyin í mínus

Ég var að enda við að að horfa á gísla martein, góður þáttur þar á ferðinni.en allaveganna voru mínus strákarnir þarna og frosti og krummi viðtal teknir í viðtal, voru þeir ekki bara mættir báðir tveir með sólgleraugu og litu út einsog blindir vangeflingar sem voru nýbunir að fara í lagningu.Ég var þarna fyrir framan sjónvarpið hlæjandi að þeim og gera grín en þá kemur upp úr pabba " láttu nú ekki svona laufey mín,þeir eru nú bara að reyna að vera töff,greyin" . Nákvæmlega pabbi! pabbi veit hvað hann syngur. Svo segir mamma egar þeir byrja að spila"þeir gerðu nú fína músík ef maður sæi þá ekki" . já annar góður punktur! já æi rosalega fara þessir strákgrey í pirrurnar á mér. laufey

5 Comments:

At 1:44 PM, Anonymous Anonymous said...

Hvar voru pelsarnir og dead krúið með blindrastafina sína? Já, maður spyr sig? örugglega að sniffa kókaín baksviðs með hinum greyunum...

 
At 6:31 PM, Anonymous Anonymous said...

Guð minn góður!!! voru þeir í alvöru með sólgleraugu að tala við Gísla Martein... Sjá ekki allir örugglega mótsögnina?

 
At 1:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Mér fannst eins og þeir höfðu villst á áratug...já gott hjá pabba, aumingja strákarnir...hahahaha. Söngvarinn í Singapore Sling var nú enn skemmtilegri..ha...sá fannst gaman að lífinu!!! puke

 
At 1:21 AM, Anonymous Anonymous said...

Mér fannst eins og þeir höfðu villst á áratug...já gott hjá pabba, aumingja strákarnir...hahahaha. Söngvarinn í Singapore Sling var nú enn skemmtilegri..ha...sá fannst gaman að lífinu!!! puke

 
At 5:04 AM, Blogger Laufey said...

Málið er að þeir eru ekki nógu merkilegir til að vera með eitthvað statement. Gísli marteinn er meira cool en þeir og hann er sá sem hefði átt að vera með sólgleraugu, ef farið er út í það, herra/Frú anonymous...

 

Post a Comment

<< Home