nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, April 22, 2005

endurvinnsla endurvinnsla endur vinna?

já við stelpurnar á óðinsgötunni erum lítið búin að hittast, ég er búin að vera á bókasafninu klukkutímum saman en virðist ekki vera neitt ágengt í þessari blessaðri stærðfræði sem ég er að læra. Mér bara datt í hug fyrst að arna minntist á þegar við fórum með blöðin í endurvinnsluna. Það var smá úði úti og Arna heimtaði sko að fá að nota regnhlífina á leiðinni þangað,ein stærsta regnhlíf sem ég hef séð í öllum regnboganslitum. Já Arna hélt á þessaðri blessaðri regnlíf og svo 4 pokum troðfullum af dagblöðum,ég benti henni á hvort hún vildi ekki girða niðrum sig í leiðinni til þess að fá aðeins meiri athygli. nei nei hún féllst ekki á það og út við fórum spriklandi í rigninguna út í gám. Elvar er 23 ára í dag,til hamingju krúsíkrússs!!!!!
laufey

1 Comments:

At 5:27 PM, Anonymous Anonymous said...

Á síðustu og verstu tímum gerir maður allt fyrir smá athygli ha hmm lubba... :)

 

Post a Comment

<< Home