nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, April 15, 2005

"VÁ HVAÐ ÉG ER KÚL"

verandi bloggari og alltsaman þá rekst maður á aðrar síður sem bloggarar gera og ég tek það fram að þetta blogg sem ég fer aðeins að skjóta á er langt í burtu þannig ekki óttast um að ég er að tala um ykkar blogg. já ég er búin að rekast á ansi ömurleg blogg og það mikið ömurleg að ég fæ pirring um allan líkamann og ég spyr hvort þetta fólk sem er að blogga hvernig getur það ekki áttað sig á því hvað þetta er ömurlegt t.d eins stelpa er að tala um hvað henni líður ömurlega og hún ætlar sko ekkert að borða í dag að því hún á það ekki skilið,það næsta sem ég las var að hún var núna búin að drullast á fætur fékk sér að borða en ældi því síðan, thanx for the info.GLATAÐ!ég meina akkuru er fólk að deila þessu á helvítis internetinu er ekki í lagi dísess kræst hvað ég er fokkings pirrrrruð og svo líka hvað fólk er að playa sig svo ótrúlega kúl að hálfa væri nóg talandi um hitt og þetta og það eina sem ég sé er fullir rasssar af monti!!!! djöfull fer þetta alltsaman í pirrurnar á mér vá. samt ég meina örugglega þessi bloggsíða sem við erum að skrifa í fara líka í pirrurnar á sumum,talandi um plokkfisk og hvaðeina en vá þetta er samt ekkineitt meðað við sem ég er að sjá,ég ætla sko hætta að browsa á netinu og skoða þessi blogg ég fæ hjartáfall af pirringi.
laufey

1 Comments:

At 5:25 AM, Blogger Bobby Breidholt said...

Já, þið eruð hundleiðinlegar kelingar.. isss

 

Post a Comment

<< Home