nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, April 08, 2005

Tralala og til hamingju með afmælið Halldóra!

Jæja þá er föstudagur genginn í garð og ein flaskan til bíður þess að verða drukkinn, hvað er þetta eiginlega, alltaf þegar maður ákveður að vera rólegur eina helgi þá er manni boðið eitthvað, hvernig væri að vera boðinn eitthvað öll hin skiptin þegar maður situr bara á ástæðulausu sumbli á óðinsgötunni og bíður eftir að klukkan slái 12 eins og í ævintýrunum... Petra bíður í partý í kvöld og þar sem hún fer af landi brott á mánudaginn þá getur maður nú ekki sagt nei, plús að það myndast alltaf skemmtilega öðruvísi stemning í Gautavíkinni, svona 18-19 ára summardjammsstemning sem er ekki slæmt nú á síðustu og verstu tímum. Lubban tók andköf þegar ég sagði henni frá ákveðinni frétt sem ég las í Fréttablaðinu í dag og ef ég þekki hana rétt þá verður það ekki aðeins ein lítil rauðvínsflaska sem hún drekkur í kvöld, alltaf spennandi að velta fyrir sér hvernig kvöldið muni enda þegar það er rétt að byrja. Enda er ekkert betra en að heyra "nóttin er ung", ég veit ekki af hverju en það er bara eitthvað við þessa setningu, svona eins og "þetta grær áður en þú giftir þig" og fleiri góðar. En greinilega hef ég ekkert að segja þannig best að fara að finna sér eitthvað glamúr dress, því það er víst dress code hjá Bendernum... Góða helgi
Arna Björg

0 Comments:

Post a Comment

<< Home