nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Friday, May 06, 2005

WHITE NOISE Á ÓÐINSGÖTUNNI!

jæja nú er komin sönnun þess að draugar búa á óðinsgötunni, ósköpin eru tekin upp á kassettu! Ég var bara að fá símtal um það efni að evurnar voru á óðinsgötunni að taka eitthvað upp á segulbandstæki svo þegar þær hlusta á það heyrist bankað þrisvar sinnnum, svo á annari kasssettunni eða annarri hliðini heyrist stunur eða andvarp. ég veit samt ekki betur í stöðunni var bara að heyra þetta og er stödd í foreldrahúsum því ég veit að enginn mun koma nálægt óðinsgötunni í kvöld en eva mun skýra betur frá þessu. Ég býð spennt eftir að heyra upptökurnar. hvað er að ske þarna handan það sem við heyrum ekki? Arna kom með þá tillögu að taka upp heila nótt upp á segulbands tæki og gá hvort við heyrum eitthvað meira en jæja við komumst í botn í þessu seinna. Ég er farin að læra fyrir prófið á morgun,já einmitt einsog ég get lært núna! kom á besta tíma þessir athyglis sjúkir draugar.
Hin skelkaða laufey

0 Comments:

Post a Comment

<< Home