nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Thursday, March 10, 2005

myglukonan

jæja mig langar að vita hvernig arna getur "látið" mat mygla. vá ef ég fengi einn yfirnáttúrulegan kraft þá vildi ég óska að ég fengi þann kraft sem lætur mat mygla!!! já það er góður hæfileiki. af mér að frétta ætli það sé ekki að ég er orðin sjónvarpsjúklingur dauðans,ég er einmitt núna á leiðinni heim að horfa á american idol ruglað!dísess svo á ég eftir að horfa á nip/tuck og 24 ruglað og íslenska idolið líka díssess hversu sorglegur er maður. jæja til þess að skrifa eitthvað í þetta blogg þá dreymdi ég að ég skrapp í sund í miðri kennskustund og vapp mér í gullspandexbuxur ig svo tigersunbol yfir þær og svo silfur sundhettu og gull langerma hanska(voðalega smart)og svo fór ég að synda einhvern sundspöl og sé ég þá ekki maucklly caulkin(home alone strakurinn) hann er þarna á sundbakkanum og hann var þá að leika chet baker þegar hann var ungur og ég man bara hvað mér leið smart í þessu outfitti. ég lofa að byrja að skrifa meira ok? ekki það að margir eru að lesa!!! maður er ekki búin að fá nein einustu comment!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home