nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Saturday, March 12, 2005

smá bömmer

Ég ,arna og jónína fórum út á lífið í gær það var einhvað vamm partí ókeypis booze og allt,við vorum hæstánægðar með það og skemmtum okkur vel,fórum svo á sirkus og vorum þar alveg fram undir morgun. svo fengum við gest til okkkar og fengum okkur rauðvín,sem ég fékk að eiga því mamma gat ekki drukkið það það var svo vont og pabbi hélt að það væri myglað en það stoppar sko ekki krakkana á óðinsgötunni,við köllum sko ekki alltaf á ömmu okkar. jæja ekki nóg með það, þessi piltur tekur svo í höndina mér og hellir smá rauðvín í hana og segist geta spáð í lófa,ég nottulega óð í allt svoleiðis nema það að um leið og hann sér í lófann minn lokar hann honum og segist ekki getað spáð fyrir mér(með smá hryllingsaugnaráði,kannski ímyndun í mér ég veit ekki). jæja ég gat ekki annað gert en að fara inn í herbergi og hringja í Elvar og vekja hann um hánótt vælandi yfir þeim hryllingi sem ég á eftir að lifa og ólifa samkvæmt þessu lófa Ólestri. já þetta er ekki skemmtilegt að gruna kannski að maður á ekki eftir að eignast börn eða giftast heldur deyja kannski undir þrítugt,smábömmer.maður ætti kannski að fara að byrja í heróíní og fara stunda teygjustökk og hákarladýfingar,fyrst maður á nú eftir svona stutt!!En Elvar var að hringja í mig og sagðist vera búinn að kynna sér málið á netinu og er núna allkræfur í lófalestri þannig hann ætlar að kíkja í lófann minn á eftir og fá botn í þetta,kannski var þessi piltur bara amtööör einsog maður segir. Ég læt ykkur vita um framlegð málsins seinna.
Laufey

0 Comments:

Post a Comment

<< Home