nóttin er alltaf ung á óðinsgötunni...

Sunday, February 19, 2006

svo misskilin

jæja típískt, nottulega eina viðtalið og eina myndin sem birtist af manni á netinu þarf að klúðrast og ég er einsog fáviti í viðtalinu og á myndinni líka,ég ætla bara aðeins að leiðrétta þennan texta sem stendur við myndina, ég sagði "i like different clothes" ekki "i try to look a bit different" dísesss kræst einsog ég sé einn heljarins rembingur í að "look different" BULL OG VITLEYSA!! lubban voða tískó í finnlandi

7 Comments:

At 11:28 AM, Blogger Bobby Breidholt said...

Gasalega ertu lekker.

 
At 11:48 AM, Anonymous Anonymous said...

ekki gleyma þessu frábæra viðtali ha. "yes i try to look so different" dísess,ég lít út einsog einhver pretentious þroskaheftlingur" ohhhhhhhhhhhh!!!

 
At 11:51 AM, Anonymous Anonymous said...

damn it,var að lesa viðtalið aftur, ég fæ svo mikin aulahroll mig langar að æla " i try to look different" hvað er málið ÉG SAGÐI ÞAÐ EKKERT!!! það bergmálar í hausnum á mér i try i try i try,diffrent different different ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

 
At 2:06 PM, Anonymous Anonymous said...

Já lubba for christs sake mar hættu að REYNA að vera ÖÐRUVÍSI!!
Þú hættir ekki!!! "I want to be special, I love people admiring me and my special unique style" Þetta sagðiru orðrétt. Ekkert vera að fegra þetta hérna. NEI DJÓK ég get vottað að Lubban sagði EKKERT slíkt, var mjög hógvær og eðlileg!!

 
At 4:17 PM, Anonymous Anonymous said...

já já einmitt..

en þú ert samt svaka sæt þarna, þó svo að þetta sé lúðalegt, "I try to look different".
Þá ertu allavegna sætur lúði...

 
At 8:34 AM, Anonymous Anonymous said...

djöfull ertu viðkvæm þarna... hættu þessu væli bara. suss

 
At 10:23 AM, Anonymous Anonymous said...

rett hja þér maggi,ég er hætt að væla,dont have any tears left to cryyyyyy hahaha

 

Post a Comment

<< Home